Xử lý khi thiết bị mất kết nối internet

Hướng dẫn các bước khắc phục lỗi kết nối internet

Thiết bị thanh toán Dibee trang bị tại điểm giao dịch là một thiết bị thông minh, hỗ trợ kết nối internet qua Wifi của cửa hàng hoặc mạng 3G thông qua sim gắn kèm.

Thiết bị sẽ ưu tiên sử dụng kết nối qua Wifi (nếu được Cài đặt).

Trong trường hợp thiết bị mất kết nối internet, bạn hãy làm theo các bước sau:

  1. Thử truy cập vào Wifi của cửa hàng bằng máy tính  
  2. Nếu vẫn truy cập bình thường, Tắt Wifi trên thiết bị và Mở lại
  3. Đảm bảo vị trí bạn đứng không cách vị trí của thiết bị phát Wifi quá 30m.
  4. Nếu lỗi vẫn xảy ra, Tắt Wifi trên thiết bị, chuyển sang kết nối qua mạng 3G. 

Nếu bạn đã thử cả Wifi và 3G vẫn không thể kết nối với internet, vui lòng khởi động lại thiết bị và thử lại.

Trong trường hợp vẫn không thể kết nối được internet, bạn vui lòng liên hệ (028) 73 00 55 77 để được hỗ trợ