Quản lý cửa hàng sử dụng của khách hàng thanh toán trực tiếp

Giới thiệu tính năng cho phép quản lý các cửa hàng được phép sử dụng của khách hàng thanh toán trực tiếp

Giới thiệu chung

Tính năng này cho phép Đơn vị chấp nhận thanh toán cài đặt giới hạn các cửa hàng được phép sử dụng của từng Khách hàng thanh toán trực tiếp ("Khách hàng công nợ").

Phân quyền sử dụng

Để sử dụng tính năng này, tài khoản người dùng của Đơn vị chấp nhận thanh toán cần được phân các quyền tương ứng sau:

Các bước cài đặt

Để thiết lập danh sách cửa hàng sử dụng cho từng Khách hàng thanh toán trực tiếp, bạn vào mục Quản lý khách hàng công nợ và truy cập vào trang thông tin của khách hàng cần cài đặt. Sau đó, vào thẻ Cửa hàng sử dụng

Màn hình hiển thị danh sách các Cửa hàng đang hoạt động thuộc Đơn vị chấp nhận thanh toán kèm trạng thái "Chọn" tương ứng cho các Cửa hàng được phép sử dụng bởi Khách hàng thanh toán trực tiếp.

Với khách hàng thanh toán trực tiếp mới tham gia, mặc định sẽ không  cho phép sử dụng ở bất kì cửa hàng nào và bạn cần cài đặt cho khách hàng này trước khi họ có thể bắt đầu giao dịch.

Sau khi nhấn chọn các Cửa hàng tương ứng, nhấn Lưu để hoàn tất.

Lịch sử thay đổi

Các lần thay đổi danh sách Cửa hàng sử dụng được hệ thống ghi nhận trong mục Lịch sử thay đổi ở bên dưới màn hình này. Thông tin bao gồm:

  • Thời gian thay đổi
  • Người thực hiện
  • Chi tiết cài đặt tương ứng: nhấn vào Chi tiết để xem.

LƯU Ý:

- Khách hàng thanh toán trực tiếp mới tham gia cần phải được cài đặt Cửa hàng sử dụng trước khi có thể phát sinh giao dịch.

- Các thiết lập sẽ có tác dụng theo thời gian thực ngay sau khi nhấn Lưu và có thông báo Thành công.