Bảo trì và nâng cấp hệ thống

Các thông tin liên quan đến hoạt động bảo trì và nâng cấp hệ thống Dibee

Giới thiệu chung

Trong suốt quá trình vận hành dịch vụ, nhằm đảm bảo hệ thống luôn ở trạng thái tốt nhất cũng như tiến độ của việc nâng cấp, bổ sung các tính năng mới, Dibee thiết lập các tiêu chuẩn cho hoạt động bảo trì và nâng cấp hệ thống như sau:

  1. Hoạt động bảo trì / nâng cấp hệ thống gây gián đoạn hơn 30 phút sẽ được thông báo đến Khách hàng và Đối tác 03 ngày trước khi thực hiện. 
  2. Ưu tiên thực hiện vào giờ thấp điểm trong khung thời gian từ 10pm đến 3am ngày hôm sau.

Bảo trì / Nâng cấp một phần và phạm vi ảnh hưởng

Hoạt động bảo trì / nâng cấp của Dibee có thể chỉ diễn ra một phần, liên quan đến từng thành phần trong hệ thống. Và việc này sẽ gây ra gián đoạn trong việc sử dụng các thành phần tương ứng.

Việc phân chia các thành phần trong hệ thống như sau:

  1. Thành phần liên quan đến xử lý giao dịch tại Cửa hàng xăng dầu.
  2. Trang web quản lý Dibee
  3. Ứng dụng trên thiết bị thanh toán
  4. Trang thông tin phiếu xăng điện tử

Các bảo trì / nâng cấp khác thuộc về đơn vị thứ ba

Bên cạnh các hoạt động bảo trì / nâng cấp của Dibee, trong quá trình hoạt động, có thể phát sinh gián đoạn dịch vụ liên quan đến hoạt động bảo trì / nâng cấp của đơn vị thứ ba cung cấp dịch vụ cho Dibee. Bao gồm:

  • Nhà mạng viễn thông, đơn vị cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn SMS.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ phát hành hóa đơn điện tử.
  • Đơn vị cung cấp hạ tầng cho Trung tâm dữ liệu của Dibee.
  • Các ngân hàng đối tác / liên kết.

Trong trường hợp các hoát động này gây gián đoạn hơn 30 phút cho việc sử dụng dịch vụ Dibee của Khách hàng và Đối tác, Dibee sẽ thông báo qua email ngay khi có thông tin từ các đơn vị thứ ba và/hoặc trước 24h trước khi hoạt động diễn ra. 

Trong các trường hợp phát sinh gián đoạn dịch vụ, phòng dịch vụ khách hàng của Dibee vẫn luôn hoạt động để hỗ trợ khách hàng. Vui lòng liên hệ email cskh@dibee.co hoặc tổng đài: (028) 73 00 55 77.